IN STICKER

In sticker TpHCM giá xưởng có sỉ và lẻ

In sticker hiện nay có chi phí khá rẻ so với các hình thức in ấn khác trên thị trường. Bởi việc in sticker hầu hết đều sử dụng chất liệu cực kỳ rẻ, phổ biến.

Dịch vụ in sticker theo yêu cầu tăng cao, các xưởng in sticker theo yêu cầu TpHCM cũng ra đời hàng loạt. Điều này có ưu điểm giúp cho người có nhu cầu tìm chỗ in sticker được đa dạng hóa lựa chọn, nhưng cũng có nhược điểm là giá in sticker bị phá giá và giảm chất lượng.

in sticker
in sticker

In sticker là gì?

Sticker là các loại nhãn dán. In ấn sticker là công việc sử dụng máy in kỹ thuật số in lên các loại giấy (chất liệu) phù hợp tạo ra các hình sticker thể hiện được chính xác và đẹp theo những nội dung cần in.

Các loại in sticker gồm in sticker cute, in sticker trong suốt, in sticker logo,…trong đó thị in sticker trong suốt là phổ biến nhất.

In sticker dán phù hợp nhiều bề mặt tùy theo lớp keo được sản xuất như thế nào.

In sticker như thế nào/ Quy trình in sticker

  • Để hoàn thiện việc in sticker phải trải qua những công đoạn gồm lựa chọn loại chất liệu dùng để in sticker; chọn mẫu, chốt hình mẫu và in sticker.
  • File vẽ sticker nét và đẹp nhất sẽ được kết nối với máy in kỹ thuật số công nghệ cao chuyên in sticker
  • Cho loại giấy (chất liệu in) theo ý muốn vào máy và bấm khởi động thì máy in sticker sẽ ra các loại sticker như thế ấy.

Cụ thể:

In sticker như thế nào
In sticker như thế nào

Bước 1: Lựa chọn loại chất liệu dùng để in sticker

Cần xác định nhu cầu sử dụng sticker của bản thân là gì để lựa chọn chất liệu phù hợp.

Với những tem nhãn được làm từ vinyl thì sẽ mang đặc điểm nổi bật đó là cực kì bền bỉ, không thấm nước và phù hợp hầu hết các bề mặt chất liệu.

Tuy nhiên, vì là được làm từ chất dẻo nên chúng có thể là nguyên nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường, nên bạn cần cân nhắc để sử dụng cho phù hợp.

Bước 2: Chọn mẫu

Tùy theo mục đích sử dụng mà việc lựa chọn mẫu sticker cho phù hợp.

Chẳng hạn nếu bạn đang kinh doanh hay có ý định quảng bá thương hiệu, thì một mẫu sticker được thiết kế đúng với nhu cầu sẽ đem lại hiệu quả thu hút khách hàng cao.

Bước 3: Chốt hình mẫu và in sticker

Khi mọi công đoạn chọn chất liệu cũng như mẫu thiết kế đã ổn thỏa thì giai đoạn in được xem là bước đơn giản nhất.

Bạn chỉ cần quan sát và kiểm tra lại thật kỹ những mẫu mã mà mình đã lựa chọn, số lượng cần để sản phẩm nhận được hoàn thiện nhất cũng như đáp ứng những mong muốn của bạn.

In sticker bằng giấy gì?

Hiện nay, trên thị trường có hai loại giấy phổ biến nhất được sử dụng trong các dịch vụ sticker đó là in sticker bằng giấy AL thường (là loại giấy không được tráng phủ) và In sticker bằng giấy AL bóng ( giấy được tráng phủ).

In sticker bằng giấy gì
In sticker bằng giấy gì

In sticker bằng giấy AL thường (là loại giấy không được tráng phủ)

Giấy AL hay chúng ta còn biết đến với tên gọi khác là Fascoat Plus hay giấy không tráng phủ. Loại giấy này có đặc điểm với bề mặt mang màu trắng cơ bản làm chủ đạo, chỉ hơi bóng và trơn nhẵn.

Là chất liệu giấy phù hợp với các loại mực như Wax, Wax/ Resin tạo nên các những bản in sở hữu chất lượng cao, độ bám dính tốt. Với bề mặt giấy được thiết kế có độ nhám cho nên khả năng thấm mực cực kỳ tốt.

In sticker bằng giấy AL bóng ( giấy được tráng phủ)

Giấy in nhãn dán AL bóng hay được biết đến với tên giấy tráng phủ hoặc là High Gloss Paper.

Đặc điểm nổi trội của loại giấy này đó là có màu trắng, trơn bóng đem lại sản phẩm in có chất lượng sắc nét, rực rỡ với màu sắc tươi sáng, nổi bật.

Khi so sánh giá thị trường giữa hai loại giấy in này thì giấy AL bóng sẽ có giá có phần cao hơn bởi lẽ mang tính thẩm mỹ cao.

Độ bền dày cũng tốt hơn hẳn nên được nhiều người tin tưởng sử dụng. Loại giấy này rất được ưa chuộng trong việc in sticker trang trí bắt mắt, tem nhãn sticker sản phẩm,…

Các loại in ấn sticker phổ biến

Với nhiều nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau, thì người dùng sẽ lựa chọn những mẫu in nhãn dán khác nhau. Miễn sao, sản phẩm tạo ra phù hợp với yêu cầu cũng như đem lại hiệu quả cao trong từng tình huống sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại in ấn sticker thông dụng nhất hiện nay:

In sticker cute

In sticker cute là in những mẫu hình dán được chú trọng thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau theo phong cách đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Mục đích sử dụng những mẫu sticker này thường được dán lên các bề mặt sản phẩm hay được dùng để trang trí không gian phòng ở, vật dụng cá nhân.

In sticker cute
In sticker cute

Ngoài ra, với các dịch vụ kinh doanh chuyên dành cho trẻ em, hay người trẻ, thì việc sử dụng những loại sticker in có phần đáng yêu dễ thương này, chắc chắn sẽ rất thành công trong việc thu hút ánh nhìn thiện cảm.

Chính nhờ vậy mà doanh nghiệp sẽ tạo được dấu ấn cũng như dễ dàng đánh dấu thương hiệu của mình.

In sticker trong suốt

Hình thức in sticker trong suốt này được sử dụng cho chất liệu dày có đặc tính xuyên thấu nhằm quảng cáo đến người dùng một dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu nào đó.

Ngoài ra, chúng còn được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí các cửa hàng siêu thị, showroom, văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm,…

In sticker trong suốt
In sticker trong suốt

In sticker logo

Việc in sticker logo ngoài mục đích trang trí ra thì còn sở hữu vô số lợi ích khác.

Đặc biệt là trong các sự kiện hay chương trình, những sticker logo này sẽ vừa tô điểm cho bầu không gian thêm sinh động là vừa giúp đồng bộ và thương hiệu được nhận diện.

Ngoài ra, thông qua mẫu mã thiết kế đẹp mắt, gửi gắm đầy đủ thông điệp sẽ giúp truyền tải và tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng.

In sticker logo
In sticker logo

In sticker decal

Việc sử dụng sticker decal mang đến những ưu điểm nổi trội khi sở hữu kích thước nhỏ gọn, đa dạng màu sắc và hình dáng.

Đồng thời phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như in các ấn phẩm marketing, hoặc làm đồ trang trí như nhãn dán logo công ty tạo nhận diện thương hiệu cao, nhãn dán sự kiện,…

In sticker decal
In sticker decal

Q&A về in sticker

In sticker dán theo yêu cầu ở đâu?

Hiện nay, các dịch vụ in nhãn dán theo yêu cầu đang dần được người tiêu dùng tiếp cận và được ứng dụng rộng rãi trên khắp các phương diện.

Khách hàng cần cẩn trọng lựa chọn đơn vị uy tín để đặt in sticker, đặc biệt khi in số lượng lớn, phục vụ kinh doanh để tránh thiệt hại.

In sticker theo yêu cầu
In sticker theo yêu cầu

Giá in sticker ở HCM

Nhìn chung, với mặt bằng chung tại thành phố Hồ Chí Minh, giá in sticker phù hợp với thị trường. Khách hàng cần đặc biệt lựa chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng để tin tưởng.

Ngoài ra, còn tùy thuộc vào từng kích thước, số lượng cũng như mẫu sticker mà sẽ có những loại giá khác nhau để mỗi khách hàng có thể suy nghĩ và lựa chọn.

Địa chỉ in sticker ở TPHCM

Lựa chọn một địa điểm in sticker uy tín sẽ đảm bảo chất lượng thành quả sản phẩm được tốt nhất. Ngoài ra, dựa vào nhu cầu của bản thân với sản phẩm sticker của mình để lựa chọn những địa chỉ chất lượng.

Hiện nay, tại TP HCM có rất nhiều cơ sở chuyên sản xuất ra các mẫu sticker đẹp mắt, bền bỉ mà bạn nên cân nhắc và tìm hiểu trước thật kỹ để nhận được thành quả đáp ứng đúng mong muốn của mình.

Xưởng in sticker HCM Quang Triều là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong dịch vụ: in sticker số lượng lớn, in sticker số lượng ít giá xưởng, in sticker theo yêu cầu, in sticker lấy liền,…

Mọi đơn hàng đều được Quan Triều đáp ứng tốt bởi:

  • Tiềm năng về nhân sự – máy móc đều đủ khả năng để sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Uy tín
  • Chuyên nghiệp
  • Có kinh nghiệm lâu năm trong ngành
xưởng in sticker
xưởng in sticker

Hiện nay, tại Quan Triều cũng đang có rất nhiều thiết kế in sticker chuyên nghiệp có sẵn những mẫu thiết kế để bạn lựa chọn, tư vấn tận tình với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu khách hàng không tìm thấy loại sticker phù hợp thì Quan Triều cũng nhận thiết kế sticker theo yêu cầu.

Chốt lại thì, In ấn Quan triều chính là một trong những đơn vị in sticker theo yêu cầu chuyên nghiệp như vậy, hoạt động tại TP HCM và các khu vực lân cận.

Rate this post
Thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUAN TRIỀU
Hotline